สร้างรายได้หลักล้านผ่าน IQ Option

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เหรียญเสาร์ห้าหลวงพ่อมุ่ย

 เหรียญเสาร์ห้าหลวงพ่อมุ่ย 
เหรียญหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
ทองแดงรมดำ
เหรียญดีมีอนาคต
ในปัจจุบันนี้นักนิยมเล่นหาพระเครื่องมีเพิ่มขึ้นมากมาย แต่ที่เพิ่มขึ้น เำพิ่มขึ้น  มากที่สุดก็เห็นจะได้แก่ "ผู้ที่นิยมพระเหรียญ" อาจจะเนื่องมาจาก"พระเหรียญ" เป็นวัตถุมงคลที่น่าสนใจ คือเป็น"โลหะ" ซึ่งมีความคงทนมากกว่าพระเนื้อผง หรือพระเนื้อดินเผา นอกจากนี้พระเหรียญยังมีลักษณะรูปลักษณ์สวยสดงดงาม และยังมีรูปของพระพูทธ หรือพระคณาจารย์ที่เราเคารพนับถือปรากฎอยู่บนเหรียญอีกด้วย

   แต่ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่า แล้วเหรียญรุ่นไหน หลวงพ่ออะไรกันแน่ล่ะที่เป็นเหรียญที่ดูดีมีอนาคต



หรียญเสาร์ห้าหลวงพ่อมุ่ย ทองแดงรมดำ
วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี


    วัตถุมงคลของท่านพระเครื่อง (หลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่)นั้นเป็นที่นิยมเล่นหาและหวงแหนกันมากสำหรับคนในพื้นที่สุพรรณบุรีเนื่องจากมีประสบการณ์มากมายทั้งโดนฟันแล้วดาบหัก ฟ้าผ่าไม่ตาย รถชนกันเละ แต่ยังรอดมาได้ราวปาฏิหาริย์ และยังมีประสบการณ์จากผู้ที่นำหลวงพ่อไปบูชาอีกมากมายสาธยายอย่างไรก็ไม่จบ พุทธคุณดีเลิศไม่ว่าจะเป็นด้านทำมาค้าคล่อง เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ยิงแทงไม่เข้า ผู้เฒ่าเก่าแก่แถวย่านบ้านดอนไร่เขาว่าหลวงพ่อท่านปลุกเสกพระในบาตรจนเกิดเสียงสนั่นพระอุโบสถเลยที่เดียว
(หลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่)
       หลวงพี่มุ่ย พุทธรักขิโต หรือ พระครูสุวรรณวุฒาจารย์
วัดดอนไร่  เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม  พ.ศ. 2432  บิดาชื่อ เหมือน  มารดาชื่อ ชัง  ครอบครัวของท่านมีอาชีพทำนา  การบวชครั้งแรกนั้นไม่มีข้อมูลหลักฐานปรากฏแน่ชัดว่าบวชเมื่อได้ เมื่อบวชได้ราว 10 พรรษา หลวงพ่อได้ลาสิกขาบทออกมาตามคำขอของญาติเพื่อเตรียมเข้า พิธีแต่งงานแต่เมื่อลาสิกขาบทออกมาได้ไม่นานก็เกิดอาการป่วยอย่างกะทันหันจนแทบเอาชีวิตไม่รอด วันที่ 22 มีนาคม 2465  ท่านจึงได้อธิษฐานจิตอุทิศชีวิตบวชใหม่เป็นครั้งที่สองโดยมีพระครูธรรมสารรักษา วัดดอนบุปผารามเป็นพระอุปัชฌาย์ พระออาจารย์ทวน วัดบ้านกร่างเป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์กุนวัดดอนบุึปผาราม เป็นพระอนุสาวนาจนาจารย์ ณ พัทธสีมาวัดอดนบุปผาราม ได้ฉายาว่า พุทธรักขิโต
(หลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่)
  หลวงพ่อมุ่ย ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่ออิ่มวัดหัวเขา หลวงพ่อได้ศึกษาวิปัสสนากัมฐานขั้นต้นจนสำเร็จหมดทุกวิชาจากหลวงพ่ออิ่มมีเรื่ิองเล่าว่า  การฝึกขั้นพื้นฐานกับหลวงพ่ออิ่มนั้นต้องนั่งสมาธิ
จนลอยขึ้นจากหลุม แล้วจึงสามารถเรียนวิชาอื่นๆ ต่อไปได้ หลวงพ่ออิ่มเป็นพระเกจิที่ทรงคุณวิเศษ มีเรื่องเล่ากันมาปากต่อปากว่าท่านสามารถเดินตากฝนโดยไม่เปียกฝน และทำมือยาวไปหยิบกระเบื้องหัลงคาโบสถ์ได้

   เมื่อหลวงหลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่ได้ศึกษาวิชาจนแตกฉานแล้วจากหลวงพ่ออิ่มหลวงพ่ออิ่มได้เมตตาพาท่านไปศึกษาวิชาเพิ่มเติมจากหลวงปู่ศุขได้มีบันทึกถึง เรื่องนี้ชาวบ้านซึ่งเคยถามกับหลวงพ่ออิ่ม หลังจากที่เดินทางพาหลวงพ่อมุ่ยมุ่งหน้าไปหาหลวงปู่ศุขหลายเดือนก่อนจะกลับมาว่าหลวงพ่ออ่มได้อะไรกลับมาบ้างหลวงพ่ออิ่มท่านตอบว่า หลวงพ่อมุ่ยท่านเก่งและหนุ่มกว่าจึงได้มามาก

   หลวงหลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่ยังเป็นูกศิษย์ของหลวงพ่ออ้นอีกด้วยคือหลวงพ่ออ้นเป็นพระอุปัชฌาย์ของหลวงพ่อมุ่ยนั้นเอง ซึ่งหลวงพ่ออ้นองค์นี้เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ทรงคุณวิเศษมากอีกท่านหนึ่งลูกศิษย์องค์อื่นๆที่มีชื่อเสียงได้แก่ หลวงพ่อนุ่มวัดบางใน และ หลวงพ่อสม วัดดอนบุปผาราม เป็นต้น

   หลวงหลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่ท่านเป็นที่นับถือมากสำหรับชาวบ้านในย่านเดิมบางนางบวชและสามชุก และตอนนี้กำลังขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ แล้วในแผงพระภูมิภาคกระแสของหลวงพ่อมุ่ยนั้นแรงมาก ราคาพุ่งขึ้นเรื่อยๆ อย่างฉุดไม่อยู่ เหรียญเสาร์ห้าหลวงหลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่ทองแดงรมดำ ปี พ.ศ. 2516  นี้เป็นเหรียญที่มีอนาคตจริงๆ สนนราคาเช่าหารมดำเต็มๆสวยกริ๊บๆนี่ก็ต้องมีธนบัตรสีเทาสัก 10 ใบ รีบๆ หารีบๆ เก็บเพราะตอนนี้วัตถุมงคลเกือบทุกรุ่นของหลวงหลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่มาแรงมาก

ตะกรุดหลวงพ่อมุ่ย


ตะกรุดโทนหลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่ ๔ นิ้ว
รายละเอียด ตะกรุดโทนหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี ๔ นิ้ว ท่านจะจารยันต์สองแผ่นเป็นตะกั่วชั้นล่างแล้วมีอีกแผ่นเป็นทองแดงหรือ ทองฝาบาตร หุ้มอีกชั้น แม้กระทั่งเป็น ๓ K (ตะกั่ว, ทองแดง, ฝาบาตร)ในดอกเดียวก็มี ยุคแรกถักลายจากเชือกปอ, ด้ายดิบ มีทั้งลงรัก, ยางไม้ รวมถึงทาบรอนทอง หลังๆ เชือกหายากจึงใช้สายไนลอน และเอ็นตกปลา ตามตำรับตำราท่านว่า หลวงพ่อมุ่ยท่านได้ลงยันต์หัวใจอิติปิโส และลงยันต์ไตรสรณคมณ์บทใหญ่ครบสูตร .... ดอกนี้ประกบสองแผ่นตะกั่ว+ ทองแดง ขอโชว์ครับ เพราะเป็นมรดกตกทอดมาครับผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนเลยทีเดียว สุดยอดครับท่าน
Five copper coins login or register black.Wat Don Rai Suphanburi.

    
News of the sacred object. (Login or Register Don Farm) is a popular play for and cherish for a very rich experience in Suphanburi due to the teeth being broken sword struck a fatal car crash, but also responsible Miraculously survived. And the experience of those who lead worship pastor to elaborate how much was ended. Excellent grace that made the trading liquidity towards immortality escape invulnerable. I bet not. The old historic row house district of Don's farm, he chanted the Holy Father in the bowl until the thunderous noise of the temple are the same.(Login or Register Don Farm).

       
I do love her pout or sighted in Ecclesiastes Please login or register.Wat Don Rai was born on December 5, 2432, father's name, mother's name as well as your family against the farmers. The first ordained that no evidence was clear that the clerics. Approximately 10 years old when ordained pastor at La Sikkabt out at the request of relatives to prepare him. Wedding, but when hunting Sikkabt out soon becomes ill unexpectedly and almost did not survive life on March 22, 2465, he has devoted his life mental prayer priest for the second time with a new provost Trrmsar treatment. Don Bupผaram a preceptor. The teacher repeated the. Wat Ban Krang is the Krrmwahaharis. And the teachers Ram tycoon Don Buึ the cliff. Monument is the interest in Ecclesiastes as God's temple consecrated precinct Bupผaram the nickname that I sighted in Buddhism.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น